COTTON LỤA – SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO TỪ CHẤT LIỆU THIÊN NHIÊN

 

Cotton lụa là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cotton thiên nhiên và sợi tơ tằm thượng hạng. Thay vì kết hợp với chất liệu Polyester như thông thường, loại cotton được pha với chất liệu cao cấp hơn là tơ tằm, nhằm tăng sự thoải mái cho người tiêu dùng nhưng lại có độ bền tốt hơn hẳn tơ tằm 100% và mức giá phải chăng hơn.

 

 

chất liệu cotton lụa

Cotton lụa –  sinh ra để hoàn hảo.

Cotton lụa – sản phẩm đến từ thiên nhiên

 

 

Các thương hiệu thời trang công sở dành cho phái mạnh chủ yếu sản xuất dựa trên chất liệu là cotton. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm đều qua xử lý hóa chất hoặc có thêm thành phần polyester để chống nhăn. Ví dụ, trên nhãn ghi 100% cotton, thì thường sản phẩm chỉ có khoảng 75-85% thành phần này. Sử dụng sợi polyester nhiều trong thành phần của vải sẽ mang đến cảm giác nóng và sản phẩm sẽ không còn giữ được sự mềm mịn của sợi cotton thiên nhiên. Bên cạnh đó, việc tiếp xúc với hóa chất trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người mặc và tác hại xấu đến môi trường.

 

 

chất liệu cotton lụa của liberty wings

Chất vải thượng hạng

Đặc điểm của loại vải cotton lụa

 

Chất liệu cotton lụa của Liberty Wings đáp ứng đầy đủ yêu cầu về kĩ thuật, tỉ lệ về thành phần và tâm lý của người sử dụng. 90% cotton và 10% lụa là một tỉ lệ thành phần hoàn hảo cho chất liệu vải dùng may áo sơ mi. Điều này cho thấy, Liberyt Wings cực kỳ chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng cùng với chất liệu của sản phẩm. Các trang phục của Liberty Wings được tạo nên từ chất liệu cotton thân thiện với môi trường. Lụa là một chất liệu cao cấp với đặc tính: mát, nhẹ, mịn,… khắc phục được những nhược điểm của cotton thiên nhiên, mang đến cho người mặc cảm giác nhẹ, thoáng mát và ít nhăn nhưng vẫn giữ được độ cứng vừa phải của sản phẩm, tôn lên vẻ lịch lãm khi diện chiếc áo sơ mi trong môi trường công sở hay cả những lúc dự tiệc. Không chỉ sang trọng và tinh tế mà sản phẩm thời trang có chất liệu cotton lụa còn mang đến sự tiện ích cho phái mạnh trong những chuyến đi công tác vài ngày. Chỉ cần treo sản phẩm lên móc qua đêm sau đó bạn có thể mặc mà không cần là.

 

 

chất liệu cotton lụa của liberty wings

 

Để đánh dấu sự phát triển của mình, thương hiệu thời trang Liberty Wings sẽ khai trương thêm Showroom tại 106 Cầu Giấy – Hà Nội vào tháng 6 tới, kèm theo các chương trình siêu khuyến mãi chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.