KHAI TRƯƠNG SHOWROOM LIBERTY WINGS HOMME 106 CẦU GIẤY – KHÔNG GIAN MUA SẮM CHUẨN 5 SAO

Liberty Wings là thương hiệu thời trang nam cao cấp với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, phong cách. Với ý nghĩa là Đôi Cánh Tự Do mong muốn bay cao, bay xa phá bỏ mọi giới hạn về thời trang, chính vì vậy Liberty Wings là một trong số ít thương hiệu thời trang nam cao cấp tạo ra được xu thế mới mẻ đến giới trẻ.

 

Thành lập vào giữa năm 2010 với cái tên Liberty. Cho đến nay sau 7 năm cố gắng, phát triển không ngừng,  cái tên Liberty Wings đã có một chỗ đứng vứng chắc trong làng thời trang Việt Nam được đông đảo giới nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng và giới trẻ tin dùng.

 

 

 

Liberty Homme 106 Cầu Giấy – không gian mua sắm đẳng cấp chưa từng có.

 

 

Năm 2017 là một năm quan trọng khi Liberty Wings cho ra đời mẫu hình Showroom Liberty Wings Homme với quy mô và thiết kế đẳng cấp chưa từng có. Sắp tới đây vào ngày 9/7/2017 Liberty Wings Homme 106 Cầu Giấy sẽ được khai trương. Với 7m mặt tiền với diện tích 100m2 bao gồm 2 tầng mang 2 phong cách khác nhau tại con phố Cầu Giấy một trong những con phố sầm uất nhất về thời trang tại Hà Nội

 

 

khai trương showroom liberty wings 106 phố huế

Bước vào tầng 1 với không gian hiện đại mang đậm âm hưởng Liberty Wings từ trước tới nay khiến cho khách hàng luôn cảm nhận được sự quen thuộc với chất riêng và thân thiện chu đáo tới từ thương hiệu Liberty Wings ngay từ khi mới bước vào. Sản phẩm tầng 1 là những chiếc áo polo , tshirt , sweater , jeans hay những đôi giày sneaker phong cách

 

 

khai trương showroom liberty wings 106 phố huế

Tiến lên tầng 2 quý khách hàng sẽ được bước vào không gian mua sắm mang hơi hướng cổ điển với không gian rộng rãi với điểm nhấn là khu sofa và bàn kính , giá kệ được thiết kế tỉ mỉ đây sẽ là nơi trưng bày những chiếc áo sơ mi , quần âu , những bộ suit và những đôi giày tây cực kỳ cao cấp khiến cho khách hàng không muốn rời.

 

khai trương showroom liberty wings 106 phố huế

Không chỉ có vậy, buổi lễ khai trương Showroom Liberty Wings Homme 106 Cầu Giấy sẽ có sự góp mặt của động đảo các nghễ sĩ, ca sĩ, diên viên nổi tiếng. Đây có lẽ sẽ là cơ hội LỚN để các bạn có thể vừa giao lưu cũng người nổi tiếng và trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp cùng những siêu phẩm thời trang của Liberty Wings.

 

người nổi tiếng tham dự khai trương liberty wings homme

Diễn viễn Anh Dũng nổi tiếng với vai Thanh trong phim Sống Chung Với Mẹ Chồng

người nổi tiếng tham dự khai trương liberty wings homme

Minh Vương – Trưởng nhóm M4U

người nổi tiếng tham dự khai trương liberty wings homme

TiTi – Trưởng nhóm HKT

Đinh Mạnh Ninh tài năng trẻ trong làng âm nhạc Việt

hoàng tôn liberty wings

Duy Khoa giọng ca tài năng này là một tín đồ của Liberty Wings

Nào ! giờ thì hãy lên lịch để “quẩy” cùng Liberty Wings và những người nổi tiếng tại 109 Cầu Giấy vào 19h00 ngày 9/7/2017 nhé. Rất nhiều các ưu đãi và những phần quà hấp dẫn đang chờ đợi các bạn. Kính mời !