UNLIMITED COLLECTION | BY LIBERTY WINGS | FALL WINTER 2019

Hầu hết nam giới khi lựa chọn trang phục thường ưu tiên những thiết kế đơn giản, tinh tế và chất theo phong cách riêng của họ. Hiểu được tâm lý này, bộ sưu tập thời trang dành riêng cho các chàng trai hiện đại UNLIMITED COLLECTION by LIBERTY WINGS trong những ngày gió về chính là nét chấm phá đặc biệt tạo nên đẳng cấp thời thượng và khác biệt cho phái mạnh trong mùa đông năm nay.

Thời tiết sang đông với những đợt gió lạnh cũng là thời điểm lên ngôi của những chất liệu ấm áp và hiện đại.

Thiết kế bomber nhung họa tiết viền tay năng động, trẻ trung tạo nên xu hướng thời trang vô cùng mới lạ và cuốn hút.

Bên cạnh đó, thiết kế bomber kaki dựa trên dự tinh giản tối đa của những mẫu bomber truyền thống, kết hợp điểm nhấn hình và chữ cách tân độc đáo trước ngực và sau lưng, tạo nên khí chất và chút phá cách vô cùng hiện đại.

Hãy làm mới tủ đồ của mình với những item len hay set nỉ chất liệu cao cấp, ấm áp được thiết kế theo các tiêu chí chất lượng, tinh tế, khác biệt và xu hướng để thực sự fashionista trong mọi hoàn cảnh.

Qua từng giai đoạn phát triển, thời trang luôn biến đổi và cập nhật thường xuyên theo xu hướng. Tuy nhiên, những thiết kế sáng tạo nên từ sự tinh giản truyền thống luôn tạo ra cái chất riêng vô cùng ấn tượng. Bộ sưu tập UNLIMITED COLLECTION của LIBERTY WINGS chính là “hơi ấm thời trang” xuyên suốt mùa đông 2018 của các chàng trai hiện đại và phong cách.