GỢI Ý SET ĐỒ CHO NGÀY RÉT ĐẬM

Thời tiết những ngày mùa đông chuyển rét sâu, nhiệt độ xuống thấp không có nghĩa là bạn có thể bỏ qua việc ăn mặc. Vừa giữ ấm nhưng diện sao cho đẹp và phong cách cũng là điều mà bạn cần quan tâm. Hãy nghía qua một vài gợi ý mix & match đến từ Liberty Wings nhé!

 

Những tông màu trầm như nâu, xanh rêu luôn tạo được nét classic, nam tính cho người mặc. Kết hợp chiếc áo khoác cổ đứng với lớp lót dày dặn để giữ ấm cho bản thân.

Bomber khỏe khoắn diện cùng áo len cổ bẻ vừa ấm áp, vừa mang đến nét hiện đại cho phong cách cá nhân. Chiếc quần âu vải da dày dặn cùng là một lựa chọn thú vị.

Những tông màu sáng có thể sẽ hơi khó mặc hơn, tuy nhiên chỉ cần biết cách khéo léo tiết chế, tạo điểm nhấn vừa đủ là sẽ bạn hoàn toàn có thể diện được. Chiếc áo thun với chất liệu nỉ khi đi kèm áo nhung cũng mang tính ứng dụng, tránh rét tốt.

Set đồ active với áo thun và quần jogger mang cảm hứng hiện đại, phong cách được làm mới với họa tiết mang tính xu hướng. Kết hợp với giày thể thao luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho diện mạo street-style cực năng động