LIBERTY WINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI GO FINANCE

Thương hiệu thời trang cao cấp Liberty Wings với các thiết kế phong cách, trẻ trung và hiện đại chính là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu nổi tiếng tại Việt Nam đã tạo nên xu hướng của giới trẻ và khẳng định phong cách quý ông lịch lãm, sang trọng.

Trong suốt 10 năm hoạt động, thương hiệu thời trang cao cấp Liberty Wings không chỉ mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng trong và ngoài nước mà còn đồng hành cùng rất nhiều chương trình ý nghĩa, cũng như các dự án âm nhạc của các ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng.

Đồng hành cùng cuộc thi Go Finance được tổ chức bởi trường Đại học Kinh tế Quốc dân năm nay, Liberty Wings tự hào là đơn vị bảo trợ trang phục chính cho các thí sinh.

Để xây dựng hình ảnh toàn diện cho một thế hệ vàng trong một xã hội hiện đại, Liberty Wings mong muốn các bạn trẻ, các thí sinh trong cuộc thi Go Finance không chỉ là những nhân tố có năng lực, có trí tuệ, phẩm chất mà còn là những người trẻ có phong cách và luôn chỉn chu về ngoại hình.

Chúc mừng các bạn đã tìm ra những ngôi vị xứng đáng với năng lực và sự cố gắng của mình, chúc mừng sự thành công của Go Finance 2019. Với sự đồng hành của Liberty Wings cùng các tổ chức khác, mong rằng các bạn sẽ nỗ lực phát huy để luôn thành công và trở thành thế hệ vàng của đất nước.

Đồng hành cùng cuộc thi Go Finance năm nay, Liberty Wings là đơn vị bảo trợ trang phục chính của các chương trình. Để xây dựng hình ảnh toàn diện cho một thế hệ vàng trong một xã hội hiện đại, Liberty Wings mong muốn các bạn trẻ, các thí sinh trong cuộc thi Go Finance năm nay không chỉ là những nhân tố có năng lực, có phẩm chất mà còn là những người trẻ có phong cách, chỉn chu về ngoại hình.

Liberty Wings – Đẳng cấp xu thế – Đẳng cấp của sự khác biệt!