TIPS MIX ĐỒ CỰC PHONG CÁCH CÙNG POLO LIBERTY WINGS THỜI THƯỢNG

Mẫu áo Polo chính là phép lai hoàn hảo giữa áo phông và áo sơ mi – là lựa chọn đầu bảng khi cần đến vẻ ngoài thoải mái nhưng vẫn có sự đứng đắn cần thiết. 

Giữa những loại trang phục nổi bật trong xã hội hiện đại, áo Polo mang lại vẻ chỉn chu, lịch sự, trẻ trung và có thể “ứng biến” theo nhiều phong cách, xu hướng khác nhau tùy vào cách phối đồ.

Mix match và lựa chọn Polo như thế nào thật thời thượng? Hãy để Liberty Wings giúp bạn!

Phong cách Classic Simple: Áo polo, quần short

Đơn giản nhưng không thể từ chối sức hút từ những người xung quanh khi bạn kết hợp áo Polo cùng quần Short và 1 đôi Sneaker.

Phong cách Smart-casual: Áo polo, quần tây

Tinh tế và tối giản chính là chìa khóa đối với phong cách Smart-casual. Với áo Polo và quần tây tối màu càng basic sẽ càng giúp người mặc thêm phần lịch lãm và bảnh bao trong mọi hoàn cảnh.

Lưu ý về kiểu dáng Polo

Polo thường có 2 form dáng cơ bản là Casual và Body Fit, form Casual thường “dễ tính” với mọi chàng trai, mọi vóc dáng còn form Body Fit sẽ thích hợp với những ai tự tin vào hình thể.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Một nguyên tắc trong phối đồ nam là chọn các gam màu trung tính với phương châm “tối giản nhưng tinh tế và khác biệt”. Quần áo cùng tông màu hoặc đối lập không chỉ nam tính mà còn dễ dàng phối với nhiều kiểu phụ kiện và các món đồ khác nhau.
Kết thúc một ngày làm việc và hoạt động, cuối ngày chỉ cần diện phong cách đơn giản như thế này xuống phố thì biết bao nhiêu nàng sẽ ngục ngã vì bạn. Bạn đã chọn được style nào cho mình? Nếu chưa, hãy liên hệ với Wings để được tư vấn nhé!