CHẤT LIỆU COTTON SILK SƠ MI LIBERTY WINGS CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

Chất liệu Cotton Silk cao cấp chính là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên sự tinh tế & khác biệt của các siêu phẩm sơ mi thiết kế Liberty Wings.

Vậy chất liệu COTTON SILK – COTTON LỤA có gì đặc biệt?

Cotton Silk là gì?

Cotton Silk – vải cotton lụa là một loại vải tổng hợp, là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cotton và sợi tơ tằm thượng hạng.

Mỗi nhà sản xuất đều có một tỉ lệ pha chế cotton và tơ tằm riêng để tạo ra sợi cotton lụa, nhưng với tỉ lệ 90% cotton và 10% silk là hoàn hảo nhất.

Đặc tính nổi bật

Bề mặt của vải cotton lụa vô cùng mềm mịn và bóng mượt, nhẹ nhàng khi tiếp xúc với làn da, tạo ra sự thoải mái vượt trội nhất. Cotton lụa có khả năng phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khác nhau, mang đến sự thoáng mát vượt trội vào mùa hè và giữ nhiệt cực kỳ tốt trong mùa đông.

Cotton lụa khá mát, nhẹ, mềm mịn, khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Việc vệ sinh và giặt giũ những chiếc áo cotton lụa rất dễ dàng, có thể giặt bằng tay hoặc giặt máy đúng chế độ mà không sợ ảnh hưởng xấu đến cấu trúc cũng như chất lượng của áo.

Ứng dụng

Cotton lụa được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp thời trang với những thiết kế có tính sáng tạo nhất, vẻ ngoài bắt mắt nhất cùng bảng màu ấn tượng nhất. Khả năng làm dịu mắt của cotton lụa đã giúp các sản phẩm từ chất liệu này có thể dễ dàng sử dụng những gam màu “chói” nhất mà không gây ảnh hưởng đến thị giác người nhìn.

Những thiết kế sơ mi cao cấp Liberty Wings được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu cotton silk với công nghệ in nhiệt họa tiết 3D ấn tượng, tạo phong cách thời thượng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nam giới.